Nhiệt kế tai hồng ngoại Nhiệt kế tai hồng ngoại (MB77)

Nhiệt kế tai hồng ngoại Nhiệt kế tai hồng ngoại (MB77) Nhận giá mới nhất  Trò chuyện với Nhà cung cấp. Tối thiểu  Đặt hàng / Giá F...

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Nhiệt kế hồng ngoại Raytek Raynger ST81


Nhiệt kế hồng ngoại Raytek Raynger ST81
-25 đến 1400 ° F, 50: 1 (D: S), độ chính xác ± 1%, tầm nhìn laser, độ phát xạ có thể điều chỉnh, đầu vào cặp nhiệt điện loại K, ghi dữ liệu, vỏ cứng

Nhiệt kế hồng ngoại Raytek Raynger ST81 không tiếp xúc có dải nhiệt độ từ -25 đến 1400 ° F (-32 đến 760 ° C). Chỉ với 320g (11 oz), Raytek Raynger ST81 có thời gian phản hồi 500msec (95% số đọc). Trình tự hoạt động đơn giản của điểm nhiệt, hồng ngoại và đọc là điều này giúp thu thập dữ liệu nhiệt độ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phù hợp với các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất, Nhiệt kế hồng ngoại Raytek Raynger ST81 Pro Plus bao gồm các tính năng cải tiến như nhìn thấy tia laser một điểm cực sáng, phạm vi nhiệt độ rộng và ghi nhật ký dữ liệu 12 điểm. Raynger ST81 chắc chắn và bền và bao gồm một giắc cắm cho cặp nhiệt điện loại K. Nhiệt kế hồng ngoại từ Raytek Raynger ST81 Series có thể được gắn chân máy để hoạt động rảnh tay.

Bảo trì cơ sở, hệ thống HVAC / R, an toàn thực phẩm, điện và công nghiệp và bảo trì hàng hải chỉ là một số lĩnh vực có thể sử dụng nhiệt kế hồng ngoại Raytek Raynger ST81. Các ứng dụng khác bao gồm ô tô và dầu diesel, công việc nhựa đường và an toàn cháy nổ. Được cung cấp bởi pin 9V kiềm hoặc NiCad, kích thước điểm mục tiêu của nhiệt kế hồng ngoại ST81 tại điểm lấy nét là khoảng cách đến điểm 50: 1 (D: S = 50: 1).

Tùy chọn bao da nylon và đầu dò tiếp xúc RTD được bán riêng.

Đo nhiệt độ hồng ngoại - Công nghệ giải thích:
Nhiệt kế hồng ngoại đo nhiệt độ từ xa bằng cách phát hiện lượng bức xạ điện từ nhiệt phát ra từ vật thể được đo. Điều này cho phép người dùng đo chính xác nhiệt độ bề mặt ở những nơi nguy hiểm hoặc khó tiếp cận hoặc các tình huống khác trong đó đo nhiệt độ không tiếp xúc là mong muốn. Công nghệ nhiệt kế hồng ngoại rất hữu ích trong một loạt các ứng dụng - bao gồm công nghiệp, phòng thí nghiệm, dịch vụ thực phẩm, chữa cháy, sở thích và sử dụng tại nhà.

Trong khi công nghệ tương đối đơn giản, vô số tên được đặt cho các thiết bị này có thể gây nhầm lẫn. "Nhiệt kế laser" liên quan đến laser giúp ngắm nhiệt kế. "Cảm biến hồng ngoại" và "Nhiệt kế hồng ngoại" sử dụng tên viết tắt phổ biến cho "hồng ngoại". "Nhiệt kế không tiếp xúc" là mô tả về khả năng đo nhiệt độ của thiết bị từ xa. "Nhiệt kế bức xạ" là một thuật ngữ khoa học / kỹ thuật cho các thiết bị này.

Đặc trưng

Phạm vi nhiệt độ rộng
Quang học mạnh mẽ
Ghi dữ liệu 12 điểm
Hiển thị nhiệt độ tối đa
Giá đỡ ba chân
Bao gồm jack cho cặp nhiệt điện loại K (được bán riêng)

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới