Nhiệt kế tai hồng ngoại Nhiệt kế tai hồng ngoại (MB77)

Nhiệt kế tai hồng ngoại Nhiệt kế tai hồng ngoại (MB77) Nhận giá mới nhất  Trò chuyện với Nhà cung cấp. Tối thiểu  Đặt hàng / Giá F...

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Nhiệt kế hồng ngoại đo nhiệt độ cơ thể em bé

1.Chất liệu: Nhựa
2.Màu: Màu xanh
Kích thước 3.Box: 21 * 12 * 5,5cm
4.Logo: logo tùy chỉnh
5. Hiệu quả sản phẩm: Đo nhiệt độ cơ thể
6.Packing: 50 cái / ctn 11kg

  11.jpg12.jpg13.jpg14.jpg


Thông tin công ty
 .jpg
Câu hỏi thường gặp


Về giá cả:
1. Bạn có một mức giá cạnh tranh?
Tất nhiên, chúng tôi có nhà máy riêng để chúng tôi có thể cung cấp mức giá cạnh tranh cho bạn. Chào mừng bạn đến thăm nhà máy của chúng tôi.  
2. Làm thế nào tôi có thể được giảm giá?
Giảm giá là tùy theo số lượng đặt hàng của bạn. Đơn hàng nhỏ sẽ có giá cao hơn.
Đơn hàng của bạn có thể giúp bạn được giảm giá lớn hơn.
Thời gian giao hàng, vật liệu và ghép sẽ ảnh hưởng đến giá cả.
Về chất lượng:
1. Làm thế nào để bạn kiểm soát chất lượng?
Nhà máy của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm. Chúng tôi đã kiểm tra 100% trước khi giao hàng, đảm bảo chất lượng tốt.
2. Làm thế nào tôi có thể làm nếu tôi nhận được hàng kém chất lượng?
Hãy cho chúng tôi biết có bao nhiêu chiếc hàng xấu, gửi ảnh cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp trong vòng 24 giờ.
Về dịch vụ hậu mãi:
· Đối với doanh nghiệp đầu tiên, đặt hàng đường mòn là cần thiết, bạn sẽ biết nếu chất lượng của chúng tôi đáp ứng yêu cầu của bạn.
· Mỗi vận chuyển được đảm bảo, một khi bạn nhận được hàng, vui lòng kiểm tra tổng trọng lượng và xác nhận mỗi thùng hàng không bị hư hại. Điều này rất quan trọng.
· Bất kỳ thiệt hại và mất tích trên đường vận chuyển, xin vui lòng yêu cầu công ty chuyển phát nhanh chứng minh và liên hệ với chúng tôi trong 24 giờ, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề .
Về làm cho mối quan hệ kinh doanh lâu dài và tốt đẹp của chúng tôi:
1. chúng tôi giữ một chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh để đảm bảo lợi ích của khách hàng của chúng tôi;
2. Chúng tôi có thể cung cấp tất cả các dịch vụ bạn cần để xuất khẩu từ Trung Quốc. Chẳng hạn như tìm nguồn cung ứng, hướng dẫn, dịch thuật, mua, kiểm tra chất lượng, chuẩn bị tài liệu, tuyên bố dịch vụ vận chuyển vv.
Chúng tôi tôn trọng mọi khách hàng như bạn bè của chúng tôi bất kể họ đến từ đâu và chúng tôi muốn xây dựng tình bạn. Chúng tôi mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng tại Trung Quốc!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới