Nhiệt kế tai hồng ngoại Nhiệt kế tai hồng ngoại (MB77)

Nhiệt kế tai hồng ngoại Nhiệt kế tai hồng ngoại (MB77) Nhận giá mới nhất  Trò chuyện với Nhà cung cấp. Tối thiểu  Đặt hàng / Giá F...

Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Nhiệt kế hồng ngoại Fluke 561 HVACPro

Nhiệt kế hồng ngoại Fluke 561 HVACPro
-40 đến 1022 ° F, 12: 1 (D: S), độ chính xác ± 1%, tầm nhìn laser, độ phát xạ có thể điều chỉnh, cặp nhiệt điện loại K
Nhiệt kế hồng ngoại Fluke 561 HVACPro
Làm sáng hộp công cụ của bạn với HVACPro. Nhiệt kế hồng ngoại cầm tay Fluke 561 kết hợp các chức năng đo nhiệt độ mà các chuyên gia cần cho hầu hết các công việc HVAC, tất cả trong một công cụ. Nhiệt kế hồng ngoại Fluke 561 đo cả nhiệt độ hồng ngoại cũng như nhiệt độ tiếp xúc, thay thế thiết bị trị giá hàng trăm đô la. Nhiệt kế hồng ngoại Fluke 561 nhanh, hiệu quả và dễ sử dụng, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức quý báu.

Nhiệt kế hồng ngoại Fluke 561 có thể xác định nhiệt độ bề mặt bằng cách đo lượng năng lượng hồng ngoại tỏa ra từ bề mặt của mục tiêu hoặc bằng cách tiếp xúc bằng đầu dò cặp nhiệt điện. Nhiệt kế hồng ngoại cầm tay Fluke 561 được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí (HVAC).

Với nhiệt kế hồng ngoại Fluke 561 di động, bạn có thể tiếp xúc và nhiệt độ môi trường theo cách phù hợp nhất với bạn. Sử dụng nhiệt kế hồng ngoại Fluke 561 để đo các vật nóng, di chuyển, năng lượng điện và khó tiếp cận ngay lập tức. Kiểm tra động cơ, cách điện, bộ phận ngắt, sưởi ấm bức xạ, đường ống, kết nối bị ăn mòn và dây điện. Ngoài ra, quét các ống dẫn từ sàn nhà - để thang của bạn trong xe tải. Bạn có thể sử dụng đầu dò ống Velcro® tiện dụng của máy đo nhiệt độ hồng ngoại Fluke 561, hoặc, để tận dụng tối đa các khoản đầu tư công cụ của bạn, hãy cắm vào bất kỳ đầu dò cặp nhiệt điện loại K tiêu chuẩn nào mà bạn đang sở hữu.

Các tàu nhiệt kế hồng ngoại Fluke 561 hoàn thành với:
Trường hợp khó khăn
Cặp nhiệt điện loại K, đầu dò ống Velcro
(2) Pin AA

Đặc trưng

Liên hệ khả năng đo nhiệt, tương thích với tất cả các cặp nhiệt điện loại K đầu nối mini tiêu chuẩn
Đầu dò ống Velcro bao gồm siêu nhiệt và làm mát phụ và các phép đo tiếp xúc và môi trường xung quanh khác
Nhìn thấy laser đơn điểm
Phạm vi nhiệt độ được tối ưu hóa cho các ứng dụng HVAC / R
3 cài đặt phát xạ (0,3, 0,7, 0,95) để đo ống và ống dẫn chính xác hơn
Hướng dẫn đo HVAC và vỏ nhựa cứng bao gồm

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới